Fertile CM เพิ่มเมือกมูกที่ปากมดลูก มูกไข่ตก

฿0 ฿ 900

  • Description

Product Description






Fertile CM เฟอทัล ซีเอ็ม อาหารเสริมเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ทางโภชนาการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของมดลูกให้ผู้หญิง เพราะการปฏิสนธิที่ประสบความสำเร็จ ไม่เพียงแต่ต้องการร่างการที่สมบูรณ์เท่านั้น ทั้งฝ่ายหญิงและชายจะต้องมีความสมบูรณ์ไปพร้อมๆ กัน Fertile CM ช่วยเพิ่มเมือกที่ปากมดลูก เสริมอารมณ์ทางเพศตามธรรมชาติให้ผู้หญิง และยังช่วยการสร้างเยื่อบุมดลูกได้ดีขึ้น เพิ่มความสุขพร้อมกับเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ให้ครอบครัวมีความสุข
ร่างกายมีความสมบูรณ์พร้อมสำหรับการตั้งครรภ์มากขึ้นด้วย

Fertile CM ที่ทำงานถึง 3 ประสิทธิภาพสำคัญด้วยกัน

1. ส่งเสริมความสมบูรณ์ของร่างกายโดยเฉพาะปากมดลูกในระหว่างรอบการตกไข่
2. ช่วยสร้างเยื่อบุมดลูกสำหรับการฝังตัวของตัวอ่อน สนับสนุนการตั้งครรภ์
3. เพิ่มอารมณ์ความไคร่ของเพศหญิงกระตุ้นให้มีความสุขสมมากขึ้น


การทำงานของ Fertile CM

ช่วยเพิ่มการผลิตเมือกปากมดลูก (CM)
เพิ่มความเร้าอารมณ์ทางเพศ ให้ฝ่ายหญิงได้มีความรู้สึกดียิ่งจึ้น กระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้มีความสุขร่างกายจะผลิตเมือกปากมดลูกได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้อสุจิสามารถเดินทางได้ดียิ่งขึ้นไปในตัว เป็นการเสริมการทำงานของการปฏิสนธิตามธรรมชาติ


Fertile CM ช่วยเสริมเยื่อบุโพรงมดลูก

ช่วยให้ร่างกายสามารถสร้างเยื่อบุผนังมดลูกให้ไข่ที่ปฏิสนธิแล้วเข้ามาฝังตัวได้ดี ไข่ต้องการการแยกเซลล์และการยึดติดกับผนังมดลูกที่มีความสมบูรณ์สูงสุด เพื่อสารอาหารของตัวอ่อน ให้มีการเจริญเติบโตได้สูงสุดตามธรรมชาติที่สุด
สารอาหารใน Fertile CM
Dr. Amos Grunebaumแนะนำว่า “สำหรับผู้หญิงหลายคนที่มีปัญหาเรื่องสารคัดหลั่งหรือเมือกที่ปากมดลูก (CM) มีน้อยจะทำให้มีปัญหากับการตั้งครรภ์เพราะจะทำให้เป็นผลเสียต่อการทำงานของเสปิร์มตามธรรมชาติ FertileCMจึงได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้หญิงผลิตของเหลวนี้เยอะขึ้นและมีปากมดลูกที่มีสุขภาพดีเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์อย่างเป็นธรรมชาติ”
กรดอะมิโนที่ส่งเสริมการสังเคราะห์ Nitric Oxide
ช่วยสนับสนุนการทำงานของสุขภาพหลากหลายโดยเฉพาะในร่างกายผู้หญิงจะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะสืบพันธุ์ เพิ่มความรู้สึกสุขสมยิ่งขึ้น และช่วยการผลิตสารคัดหลั่ง หรือเมือกที่ปากมดลูก ทั้งก่อนและหลังการตกไข่(มูกไข่ตก)


กรดอะมิโน L-Arginine
การศึกษาเพิ่มเติมยังพบว่า กรดอะมิโน L-Arginine มีผลที่สำคัญต่อการผลิตเมือกที่ปากมดลูก และยังช่วยเพิ่มปริมาณของเยื่อบุโพรงมดลูก เพื่อให้พร้อมสำหรับการเจริญเติบโตของตัวอ่อน
ส่วนผสมใน Fertile CM ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากการวิจัยและทดลองทางคลินิกอย่างปลอดภัย ช่วยให้ร่างกายคุณมีความพร้อมตามธรรมชาติ เพิ่มความพร้อมของเพศหญิงในด้านต่างๆได้เป็นอย่างดี
 

 

เมือกมูกปากมดลูก สิ่งสำคัญมากกว่าที่คิด

FertileCM เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมปรับสมดุลและส่งเสริมการผลิตเมือกมูกที่ปากมดลูก ทำให้ปากมดลูกมีสุขภาพดี มีความอุดมสมบูรณ์
มูกปากมดลูกเป็นของเลวเพื่อมีฤทธิ์เป็นกลาง

FertileCM เหมาะสมสำหรับผู้หญิงที่มดลูกแห้ง ไม่มีมูกเมือก เจ็บเวลามีอะไรกับสามี และคนที่อยากมีบุตร เพื่อให้มดลูกมีความอุดมสมบูรณ์ มีมูกเมือกที่ทำให้อสุจิว่ายได้ง่าย และ มดลูกเหมาะกับการฝังตัวของตัวอ่อน

การรับประทาน FertileCM จะช่วยเพิ่มมูกปากมดลูก ช่วยส่งเสริมอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงให้มากขึ้น ทำให้มีความไวต่ออารมณ์ทางเพศ ช่วยส่งเสริมการสร้างเยื่อบุมดลูก ทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

มูกปากมดลูกนั้นจะมีความอุดมสมบูรณ์สูงในช่วงการตกไข่ของผู้หญิง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการตั้งครรภ์ ช่วยบำรุงและปกป้องอสุจิ และสามารถทำให้อสุจิเคลื่อนไหวว่ายได้สะดวกยิ่งขึ้น ปกติแล้วเยื่อปากมดลูกจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดในแต่ละรอบเดือน  เราจะสามารถสังเกตได้ว่ามูกปากมดลูกในช่วงหลังมีประจำเดือน ช่วงไข่ตก และหลังไข่ตกจะมีปริมาณและลักษณะที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งมูกปากมดลูกช่วงไข่ตกจะช่วยสนับสนุนให้อสุจิว่ายไปที่ปากมดลูก มดลูก และท่อนำไข่ เพื่อไปปฏิสนธิกับไข่ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นปริมาณและคุณภาพของการหลั่งเมือกมูกที่ปากมดลูก จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง การรับประทาน FertileCM ซึ่งมีส่วนผสมทำให้เมือกมูกที่ปากมดลูกมีคุณภาพที่ดี มี PH ที่เหมาะสม จะช่วยให้ประสพความสำเร็จในการตั้งครรภ์ได้ง่ายยิ่งขึ้นเนื่องจากจะช่วยทำให้สภาพปากมดลูกเหมาะสมต่อการประสพความสำเร็จในการตั้งครรภ์

FertileCM มีส่วนผสมที่ทำให้เยื่อบุโพลงมดลูกมีสุขภาพดี มีความหนาที่ดี เหมาะแก่การฝังตัวของไข่หลังจากปฏิสนธิกับอสุจิ  ซึ่ง FertileCM ทำให้ร่างกายสามารถผลิตเมือกมูกที่ปากมดลูกในช่วงของการตกไข่ที่คุณภาพ ช่วยให้ช่องคลอดชุ่มชื้น มีเมือกมูกที่มีคุณภาพ มีความเป็นด่าง เหมาะสมต่อการว่ายของอสุจิ  และช่วย

FertileCM รับประทานอย่างไร

ขนาดโดสที่รับประทานคือ 3 เม็ดต่อวัน  สามารถรับประทานได้ทันที ไม่ต้องรอแต่ละรอบเดือน เนื่องจากร่างกายต้องใช้เวลาในการผลิตมูกเมือกที่ปากมดลูก

FertileCM ใน 1 ขวดมีกี่เม็ด

90 เม็ด

Review






 



 

comments powered by Disqus